GO Markets đạt được chứng nhận ISO 27001

photo-2024-04-17-10-24-16-2.jpg

GO Markets tự hào công bố đã đạt được chứng nhận ISO 27001. Cột mốc quan trọng này nhấn mạnh cam kết vững chắc của GO Markets trong việc bảo vệ tài sản thông tin của khách hàng và khẳng định cam kết duy trì bảo mật thông tin ở cấp độ dẫn đầu ngành.

Tiêu chuẩn này, một phần của bộ tiêu chuẩn ISO 27000, đưa ra các thông số kỹ thuật cho Hệ thống quản lý bảo mật thông tin (ISMS) hiệu quả, cung cấp một khuôn khổ toàn diện để các tổ chức quản lý bảo mật thông tin của mình một cách thành thạo.

ISMS, theo ISO 27001, sử dụng cách tiếp cận có hệ thống để đảm bảo Tính bảo mật, Tính toàn vẹn và Tính sẵn sàng (CIA) của tài sản thông tin doanh nghiệp, cung cấp khả năng bảo vệ mạnh mẽ chống lại các mối đe dọa mạng đang gia tăng.

Chứng nhận ISO 27001 của GO Markets là một cột mốc quan trọng trong quá trình theo đuổi mục tiêu bảo mật thông tin liên tục của GO Markets. Bằng cách tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về bảo vệ dữ liệu, GO Markets tái khẳng định sự cống hiến của mình trong việc duy trì niềm tin và sự tin cậy của khách hàng đồng thời thiết lập tiêu chuẩn về bảo mật xuất sắc trong lĩnh vực dịch vụ tài chính.

 

Giới thiệu về Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO)

Được thành lập vào năm 1946 để thiết lập các phương pháp thực hành tốt nhất từ sản xuất sản phẩm đến quản lý quy trình, ISO có 25.297 Tiêu chuẩn Quốc tế bao trùm gần như tất cả các khía cạnh công nghệ, quản lý và sản xuất. ISO thúc đẩy thương mại và hợp tác quốc tế giữa 170 quốc gia thành viên, mỗi quốc gia được đại diện bởi một thành viên duy nhất.

Thông qua 830 ủy ban và tiểu ban kỹ thuật, ISO đảm bảo phát triển các tiêu chuẩn tỉ mỉ, tuân thủ các đặc tính toàn diện, hướng đến giá trị, độc lập, có thể làm và toàn cầu. Cách tiếp cận dựa trên sự đồng thuận của nó tích hợp phản hồi từ các bên liên quan khác nhau, thúc đẩy niềm tin và sự hợp tác.

Giới thiệu về DNV

DNV là công ty hàng đầu thế giới về các dịch vụ đảm bảo, quản lý rủi ro và phân loại, chuyên bảo vệ tính mạng, tài sản và môi trường. Họ cung cấp kiến thức chuyên môn và các giải pháp đổi mới trong nhiều ngành khác nhau, đảm bảo hiệu suất và sự an toàn của các tổ chức cũng như tài sản của họ trên toàn thế giới. Họ là một trong những tổ chức chứng nhận hàng đầu thế giới, cung cấp các dịch vụ thử nghiệm, chứng nhận và tư vấn kỹ thuật nổi tiếng thế giới.

iso6.png

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Các bài viết là của các nhà phân tích và cộng tác viên của GO Markets và dựa trên phân tích độc lập hoặc kinh nghiệm cá nhân của họ. Quan điểm, ý kiến hoặc phong cách giao dịch được thể hiện là của riêng họ và không được coi là đại diện hoặc chia sẻ của GO Markets. Lời khuyên, nếu có, có tính chất 'chung' và không dựa trên mục tiêu cá nhân, tình hình tài chính hoặc nhu cầu của bạn. Hãy cân nhắc mức độ phù hợp của lời khuyên, nếu có, với mục tiêu, tình hình tài chính và nhu cầu của bạn trước khi hành động theo lời khuyên. Nếu lời khuyên liên quan đến việc mua một sản phẩm tài chính cụ thể, bạn nên lấy và xem xét Tuyên bố tiết lộ sản phẩm (PDS) và Hướng dẫn dịch vụ tài chính (FSG) cho sản phẩm đó trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.