Phân tích Forex USD/CAD: Đang trên đà kiểm tra mức kháng cự quan trọng quanh mốc 1,2565

USD/CAD đã đình trệ đà giảm trong hai ngày, cố gắng tăng lên trên 1.2500 trong phiên giao dịch châu Âu.

Tâm trạng thị trường thận trọng đã nâng cao sức hấp dẫn của tài sản trú ẩn an toàn - đồng đô la Mỹ trong khi giá dầu suy yếu mới cũng hỗ trợ cho sự thoái lui trong lĩnh vực chính.

Trên biểu đồ hàng ngày cũng xuất hiện tín hiệu có lợi cho phe bò USD/CAD, vì các nhà giao dịch đang chờ đợi dữ liệu của Hoa Kỳ để biết các dấu hiệu giao dịch mới.

USD/CAD đang đảo ngược sự giảm giá ngắn hạn xuống dưới 1,2500, vì nó có vẻ sẽ mở rộng sự phục hồi của nó về phía ngưỡng tăng quan trọng xung quanh 1,2565 - Đường trung bình động 21 hàng ngày (DMA) trùng với đường 200-DMA giảm.

Việc đóng cửa hàng ngày trên mức sau là cần thiết để phủ nhận quan điểm giảm giá trong ngắn hạn. Lưu ý tiếp theo cho người mua vẫn là mức cao nhất của ngày 10/8 là 1,2589.

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) 14 ngày đang nhích lên cao hơn một chút so với đường giữa, cho thấy phe bò có thể kéo dài đà phục hồi.

Mặt khác, nếu phe gấu vượt qua mức thấp 1.2489 của ngày thứ Tư, thì không thể loại trừ mức giảm mới đối với mức tâm lý 1.2450. Tuyến phòng thủ cuối cùng đối với phe bò USD/CAD được căn chỉnh tại 50-DMA hướng lên ở mức 1,2419.

(Theo FXstreet)

Tham khảo thêm Nhận định & Tín hiệu TẠI ĐÂY